kornews

I.M เตรียมระเบิดความมันส์! ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok

26/07/2024 - breadbucket

I.M. world Tour cover

มอนเบเบ้ไทยเตรียมพร้อม (MONBEBE : ชื่อแฟนคลับ Monsta X) ศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มมากความสามารถจากประเทศเกาหลี ‘I.M’ (ไอเอ็ม) หนึ่งในสมาชิกวง ‘Monsta X’ (มอนสตาเอ็กซ์) เตรียมบินลัดฟ้ามาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ‘I.M’ ในงาน ‘I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok’ โดยผู้จัด AEG (เออีจี) ร่วมกับ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) วันที่ 24 กันยายนนี้ ณ UOB Live, EmSphere

I.M world Tour 2024

ก่อนหน้านี้ I.M หรือ ‘อิมชางกยุน’ แร็ปเปอร์หนึ่งในสมาชิกจากวง ‘MONSTA X’ บอยแบนด์ตัวท๊อปเกาหลี ที่ได้เริ่มมุ่งเน้นทำกิจกรรมเดี่ยวมากขึ้น ในฐานะโปรดิวเซอร์ นักร้อง-นักแต่งเพลง และศิลปินแร็ปเปอร์ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จ และการเติบโตอย่างมาก อีกทั้งได้เปิดเผยด้านที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมากขึ้น ล่าสุดเขาได้ปล่อยมินิอัลบั้ม ‘Off The Beat’ และซิงเกิลล่าสุดอย่าง ‘Slowly’ ก็ฮิตติดชาร์ตระดับโลกอย่าง Billboard มียอดสตรีมทั่วโลกประมาณ 45 ล้านครั้งอีกด้วย ตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะประกาศเปิดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกเพื่อออกไปพบปะกับแฟน ๆ ให้มากขึ้นผ่านผลงานเพลงของเขา กว่า 17 เมืองทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย ที่รวมถึงประเทศไทยเช่นกัน

TVC 3

สำหรับงาน ‘I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok’ ซื้อบัตรได้แล้วผ่านทางเว็บไซต์ Thaiticketmajor โดยบัตรจะแบ่งออกเป็น บัตรราคา 4,500 (VIP Package) / 3,500 / 3,200 / 2,800 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง) พร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย ที่เรียกได้ว่าหนุ่ม I.M ตั้งใจเตรียมมามอบให้กับมอนเบเบ้ไทยโดยเฉพาะอีกด้วย

มอนเบเบ้ไทย ห้ามพลาดไปกับความสนุกเต็มสตรีม จัดเต็มทุกโชว์ ที่ I.M ยกมาสร้างความสุข และระเบิดความมันส์อย่างใกล้ชิดกับแฟน ๆ ชาวไทย ในงาน ‘I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok’ ติดตามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดีย iMe Thailand ได้ทาง Facebook, IG และ

บทความที่เกี่ยวข้อง

I.M ส่งคลิปอ้อนแฟน ๆ ชาวไทย ก่อนมาเจอกันที่งาน ‘I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok’ ปักหมุด 24 ก.ย.นี้!

I.M ประกาศจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรก! กับงาน “I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok”

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก