kornews

BOICE ไทย ไม่ต้องรอแล้ว!! 3 หนุ่ม CNBLUE เตรียมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตใหญ่ 2024 CNBLUE LIVE – VOYAGE into X IN BANGKOK 30 พ.ย.นี้

27/09/2024 - SVVEET KIM

2024 CNBLUE LIVE VOYAGE into X IN BANGKOK

สิ้นสุดการรอคอย! BOICE ไทย ล็อกวันให้พร้อม เตรียมไปพบกับศิลปินคนโปรด CNBLUE วงดนตรีสายโวคอลฝีมือขั้นเทพเบอร์ท็อปของเกาหลีใต้จากค่าย FNC Entertainment ที่ครั้งนี้เขากลับมากันครบ 3 หนุ่ม ทั้ง “จองยงฮวา (นักร้องนำ และมือกีต้าร์), อีจองชิน (มือเบส)” และ “คังมินฮยอก (มือกลอง)” หลังประกาศเอเชียทัวร์ไปหมาด ๆ ก็ไม่พลาดปักหมุดประเทศไทยเพื่อแท็กทีมกลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในงาน “2024 CNBLUE LIVE – VOYAGE into X IN BANGKOK” วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 19.00 น.

POSTER CNBLUE 2024

งานนี้ผู้จัด Jetfuel OG music publishing และ One Systems Global Production เตรียมจัดเต็ม แสง สี เสียง โปรดักชั่นอลังการให้ BOICE ไทย ได้มาสนุกสุดเหวี่ยงไปกับโชว์ร้อง และดนตรีสดบนเวทีของ 3 หนุ่มที่เตรียมขนเพลงฮิตมาเอาใจทุกคนให้ร้องตามกัน ที่สำคัญคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังจะอัดแน่นความพิเศษของโชว์ที่ไม่ต่างไปจากครั้งอื่น ๆ พร้อมจัดเต็มสมกับความเป็น CNBLUE ที่สะกดคำว่าน้อยไม่เป็นอีกด้วย

พลาดไม่ได้กับเบเนฟิตดี ๆ ที่ CNBLUE จะมาเสิร์ฟความฟินให้แฟน ๆ ที่จองบัตรได้ลุ้นสิทธ์พิเศษสุ่ม Hi-Touch , Sound Check , Group Photo , Signed Polaroid , Signed Poster รวมไปถึงทุกที่นั่งจะได้รับ Official Poster และ Photo Card ด้วย

BENEFITS CNBLUE 2024

คอนเสิร์ต “2024 CNBLUE LIVE – VOYAGE into X IN BANGKOK” เปิดจำหน่ายบัตรวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com และ ThaiTicketMajor ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,800 และ 3,800 บาท ใครที่คิดถึงหนุ่ม ๆ CNBLUE แบบครบทีมเตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วมากระโดดร้องเพลงให้กระหึ่มฮอลล์ไปด้วยกัน

SEAT PLAN CNBLUE 2024

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก