korevent

ตัวแม่กำลังจะมาไทย! 2NE1 ปักหมุดคอนเสิร์ตที่ตั้งตารอ 2024-25 2NE1 ASIA TOUR [WELCOME BACK] IN BANGKOK

07/10/2024 - baerybubble

2NE1 Concert cover

2NE1 เกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่เจนสองกำลังจะกลับมาหาแฟน ๆ ชาวไทยให้หายคิดถึงกันแล้ว พร้อมประกาศเซอร์ไพรส์จัดคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า 2024-25 2NE1 ASIA TOUR [WELCOME BACK] IN BANGKOK ซึ่งพวกเธอก็ได้ปักหมุดบินลัดฟ้ามายังประเทศไทย ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6

2ne1 concert 3

จากเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ไฟแรงแห่งค่าย YG Entertainment ตั้งแต่ปี 2552 สู่การเป็นศิลปินที่สร้างตำนานให้กับวงการ K-POP และวงการเพลงระดับโลกมาโดยตลอดกว่า 15 ปี ด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ทรงพลัง พร้อมกับเพลงฮิตอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fire, I Don’t Care, Can’t Nobody, Go Away, Lonely, I’m the Best, Ugly, Falling In Love, Missing You, Come Back Home และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทำให้พวกเธอกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปกลุ่มแรกที่ได้รับทั้งรางวัลศิลปินหน้าใหม่ (Rookie of the Year) และรางวัลแดซัง (Grand Prize) รวมถึงเป็นเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้กลุ่มแรกที่มีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เป็นของตัวเอง และนอกจากนี้พวกเธอยังเป็นศิลปิน K-POP กลุ่มแรกที่ส่งเพลงเข้าท็อป 100 บนชาร์ตบิลบอร์ด 200 ของสหรัฐฯ ได้สำเร็จจากอัลบั้ม CRUSH ที่ปล่อยออกมาในปี 2557

2ne1 photo

ด้วยผลงานที่ถูกการันตีความสำเร็จมากมาย สี่สาว 2NE1 ทั้ง CL (ซีแอล) BOM (บอม) DARA (ดาร่า) และ MINZY (มินจี) จึงประกาศคัมแบ็กพร้อมคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนในรอบ 10 ปี ที่จะชวนชาว BLACKJACK (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) คัมแบ็กโฮมพร้อมกัน ในงาน ‘2024-25 2NE1 ASIA TOUR [WELCOME BACK]’ พร้อมปักหมุดเอเชียทัวร์ที่ มะนิลา จาการ์ตา ฮ่องกง สิงคโปร์ ไทเป และ กรุงเทพฯ ในช่วงปลายปี 2567 ไปจนถึงต้นปี 2568

คอนเสิร์ต 2024-25 2NE1 ASIA TOUR [WELCOME BACK] IN BANGKOK จะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้ (10.00 – 22.00 น.) ที่ livenationtero.co.th และจำหน่ายบัตรรอบบุคคลทั่วไป ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567 (10.00 น. เป็นต้นไป) ที่ thaticketmajor.com และเปิดจำหน่ายผ่านเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม (10.00 น. เป็นต้นไป) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทาง livenationtero.co.th

2ne1 concert 1
2ne1 concert 2

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก