korevent

ยิ่งกว่าประทับใจ! ‘ยงฮวา’ จัดเต็มคอนเสิร์ตในไทย สมฉายา ‘All-Rounder’ 3 ชั่วโมง พร้อมอังกอร์ 3 รอบ

06/08/2023 - korseries

2023 Jung Yong Hwa All Rounder Live in BKK cover

แม้งาน 2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK คอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่มความสามารถรอบด้าน ‘จองยงฮวา’ จะผ่านพ้นไปแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ว่าความประทับใจที่ผู้จัดใจดี Bestwarin พาหนุ่มยงฮวามาไทย จะยังคงอยู่กับบอยซ์ชาวไทยไปอีกนานแสนนาน เพราะงานนี้ยงฮวาจัดเต็มความสนุกแบบสุดฤทธิ์ ตลอดความยาวร่วม 3 ชั่วโมง พร้อมมีอังกอร์ถึง 3 รอบ ที่ทำเอาอิ่มสุขออกจากฮอลล์คอนเสิร์ตกันไปตาม ๆ กัน เพื่อบันทึกความทรงจำสุดประทับใจนี้ Korseries ขอมาประมวลภาพจากงานมาให้ทุกคนไม่มูฟออนกันอีกรอบ

ในงานคอนเสิร์ตเริ่มต้นขึ้น ด้วยการปรากฏตัวของ ยงฮวา ในชุดเชิ้ตดำ โค้ทขาว พร้อมกีตาร์คู่ใจ ก่อนจะเริ่มต้นความมันส์ 3 เพลงติด Jellyfish, Checkmate, Energy จากนั้น เขาก็ได้ทักทายแฟน ๆ พร้อมหยอดคำหวานว่า ประเทศไทย เป็นอันดับหนึ่งในใจ ของการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ อีกทั้งยังบอกที่มาของชื่อคอนเสิร์ต ALL-ROUNDER ที่ทุกคนเข้าใจตรงกัน ว่าเป็นเพราะว่า ยงฮวา ทำได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะ ร้อง แต่งเพลง เล่นดนตรี ซึ่งความรอบด้านที่ว่านี้เป็นที่ประจักษ์ผ่านผลงานและประสบการณ์ที่เขาแสดงออกมาให้ทุกคนเห็น เช่นเดียวกันกับในคอนเสิร์ตนี้

Jung Yong Hwa All Rounder Live in BKK 1

ความสนุกได้เริ่มอุ่นเครื่อง ด้วย ยงฮวา ในชุดดำที่ประดับเพชรระยิบระยับ ที่ลุคนี้หล่อกระแทกตาชาวบอยซ์อย่างจัง และหนุ่มหล่อคนนี้ก็ได้โชว์ต่อ ในเพลง Summer Night In Heaven, The Moment, Diamond Girl ต่อเนื่องด้วย One Fine Day ที่มีแบคกราวน์เป็นภาพของ “ยงฮวา” ที่เริ่มตั้งแต่เด็กจนถึงตอนโต ซึ่งยงฮวาได้ถ่ายทอดบทเพลงอย่างน่าประทับใจ ต่อด้วยเพลง Still In Love, Password และ Life is a Party 

Jung Yong Hwa All Rounder Live in BKK 10

ยงฮวา กลับมาด้วยชุดเสื้อสีชมพู กางเกงขาว ที่เริ่มต้นด้วยเพลง Geek In The Pink ท่ามกลางความสนุกที่รัวมาไม่หยุด ก็มาถึงเพลง Would you marry me ที่ แฟน ๆ ได้เซอร์ไพรส์ยงฮวา ด้วยการใส่มงกุฎเจ้าสาวที่มีไฟกระพริบ ที่เปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้มีแสงหลากสีรายล้อมเวทีที่มียงฮวา ก่อนที่จะทำแฟน ๆ กรี๊ดสนั่นด้วยความตื่นเต้นกับเพลง For First time Lovers (Banmal Song) และฟินกันต่อเนื่องกับเพลงฮิต Love Light ที่แฟน ๆ ร้องตามได้ทั้งฮอลล์ และไปต่อแบบไม่มีพัก ด้วยเพลง I Got Ya, That Girl, Summer Dream และ Livin’ It Up

Jung Yong Hwa All Rounder Live in BKK 4

มาถึงช่วง Encore ยงฮวามาในชุด เสื้อยืดสีดำ กางเกงสีขาว เปลี่ยนเข้าสู่โหมดซึ้ง ด้วยเพลงที่หลายคนคิดถึง อย่าง Because I Miss You ที่เปี่ยมล้นด้วยอารมณ์ และเข้าสู่ช่วงท้ายงาน ที่ ยงฮวา เรียกทีมแดนเซอร์ออกมาถ่ายรูปพร้อมถือป้ายโปรเจกต์ พร้อมกับ ส่งเพลงสบาย ๆ อย่าง 27 Years, You My Star ก่อนที่จะเข้าสู่เพลง Fireworks แต่ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์สุด โดยยงฮวาลงจากเวทีมาเพื่อจับมือกับแฟนๆ ที่ด้านล่างเวที

Jung Yong Hwa All Rounder Live in BKK 9

เมื่อไฟดับลงแต่แฟน ๆ ยังไม่ยอมลุกไปไหนตะโกนเรียก Encore กันสนั่นฮอลล์อีกครั้ง จนยงฮวาต้องออกมาต่อความสนุก ให้แฟนๆ อีกรอบ พร้อมมอบความสุขให้กับแฟนๆ อีก 2 เพลง Would you marry me, Love Light หลังจากยงฮวาได้เข้าหลังเวทีไป และก็แถมด้วยเซอร์ไพรส์ รอบที่ 3 ที่ยงฮวาออกมาจัดให้อีกเพลงกับ One Fine Day ที่เป็นการปิดท้ายทัวร์อย่างน่าประทับใจ และเรียกได้ว่าเต็มอิ่มความสนุก ความมันส์ เป็นคอนเสิร์ตที่นั่งไม่ติดเก้าอี้ (เพราะศิลปินไม่ปล่อยให้เรานั่ง) แค่เดินออกจากฮอลล์ก็คิดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขกับยงฮวาทันทีเลยล่ะค่ะ

สำหรับใครที่รอติดตามผลงานของยงฮวา ยงฮวาได้บอกไว้ว่าเขากำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบ้ัมใหม่ ซึ่งให้แฟน ๆ รอฟังข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ และเจ้าตัวยังบอกอีกว่าไว้จะมาเจอกับแฟน ๆ ใหม่ หวังว่าจะมีข่าวดีสำหรับทัวร์คอนเสิร์ต CNBLUE ให้ได้ชื่นใจกันเร็ว ๆ บอยซ์ไทยพร้อมเก็บเงินรอแล้วค่ะ!!

บทความที่เกี่ยวข้อง

บอยซ์ไทยวอร์มมือด่วน! ‘ยงฮวา’ ส่งคลิปอ้อนมาเจอกันที่คอนเสิร์ต ‘2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK’

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก