korevent

‘ฮวังมินฮยอน’ เพิ่มสิทธิ์ให้ใกล้ชิด พร้อมโชว์เซอร์ไพรส์ที่มีแค่ที่ไทย ในงาน ‘2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT < UNVEIL > IN BANGKOK’

22/08/2023 - korseries

2023 Hwang Min Hyun Mini Concert in BKK Privilege Added cover

เป็นอีกหนึ่งอีเวนต์แห่งปีที่แฟนเพลงและคอซีรีส์เกาหลี ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง กับงาน 2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK ที่ หนุ่ม ฮวังมินฮยอน จะมาจัดมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งงานนี้ ทาง 3 ผู้จัด บริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.), บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท พีซีซีดับเบิลยู โอทีที (ประเทศไทย) จำกัด (PCCW OTT THAILAND) หรือ Viu Thailand ผนึกกำลังพร้อมปักหมุดให้ เหล่าฮวังโดชาวไทย (Hwangdo : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ฮวัง มินฮยอน) ได้ใกล้ชิด ซึ่งล่าสุดได้ประกาศดับเบิ้ลความฟิน ด้วยการจัดสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นให้กับผู้ซื้อบัตร เพื่อเหล่าฮวังโดไทยโดยเฉพาะ

Hwang Min Hyun Photo

เชื่อว่าในเวลานี้ หลายคนคงจะยิ่งหลงรัก ฮวังมินฮยอน มากขึ้นกว่าเดิม ในบทบาท ‘คิมโดฮา’ นักแต่งเพลงหนุ่มอัจฉริยะสุดลึกลับ ที่มีอดีตที่ฝังใจจนทำให้เขาต้องปกปิดใบหน้าของตัวเอง ซึ่งยิ่งออนแอร์ก็ยิ่งทำให้แฟน ๆ ติดหนึบ และหลงในเสน่ห์การแสดงของเขา พร้อมกับความหล่อเหล่าที่เกินจะหาคำอธิบาย และงานมินิคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้นับว่าเป็นการมาที่ตรงจังหวะมาก เพราะ แฟน ๆ จะได้พบกับ ฮวังมินฮยอน ตัวจริงเสียงจริง แบบไม่ปกปิดใบหน้าแบบในซีรีส์ โดย ฮวังมินฮยอน กำลังจะลัดฟ้าสู่ประเทศไทยแบบไม่มีวาระซ่อนเร้น เปิดเผยทุกแง่มุมแบบเน้นๆ ให้ฮวังโดชาวไทยได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่ม แถมแง้มว่าเตรียมโชว์สุดพิเศษเจ้าตัวซุ่มซ้อมไว้เพื่อแสดงที่เมืองไทยเท่านั้นอีกด้วย!

Hwang Min Hyun New Privilege

สำหรับงาน 2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 นี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก สามารถจองบัตรได้ทาง ww.theconcert.com  บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท พร้อมกระชับความใกล้ชิดด้วยการเพิ่มสิทธิ์ Group Photo, อัลบั้มพร้อมลายเซ็น, โฟโต้การ์ด และสิทธิพิเศษในแต่ละราคาบัตรอีกมากมาย!  สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok และTwitter “WP24GROUP” หรือ Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation

2023 Hwang Min Hyun Mini Concert Poster

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮวังมินฮยอน คอนเฟิร์มงานแสดงชิ้นใหม่! รับบทนำในซีรีส์ ‘Study Group’ สร้างจากเว็บตูนดัง

‘ฮวังมินฮยอน’ เผยความน่าสนใจของตัวละคร ‘คิมโดฮา’ พร้อมเหตุผลในการรับบทซีรีส์​ My Lovely Liar

‘ฮวังมินฮยอน’ ชวนมาสัมผัสด้านที่ซ่อนอยู่ในงาน ‘2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT IN BANGKOK’

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก