korevent

(G)-IDLE ประกาศจัดเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] ⋯ ไม่พลาดปักหมุดมาไทย 19 ต.ค.นี้!

20/06/2024 - cogimilk

2024 GIDLE WORLDTOURinBKK cover

เตรียมเสียงกรี๊ดของคุณไว้ให้พร้อม! เพราะ (G)-IDLE จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 3 พร้อมเผยแล้วกว่า 14 เมืองที่จะไปเยือน ซึ่งแน่นอนว่าแฟน ๆ ชาวไทยอย่างเราก็ไม่มีพลาด ปักหมุดงาน 2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] IN BANGKOK วันที่ 19 ตุลาคม 2024อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี โดยผู้จัด AEG Presents Asia และ iMe Thailand

2024 GI DLE WORLD TOUR iDOL IN BANGKOK POSTER Final

(G)-IDLE ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตที่ประกอบไปด้วย 5 สาว มิยอน, มินนี่, โซยอน, อูกี และ ชูฮวา ประกาศจัดเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 3 ของพวกเธอ โดยเริ่มประเดิมเปิดทัวร์ที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ณ KSPO DOME ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ก่อนจะไปพบกับแฟนๆ ทั่วโลกอีก 14 เมือง ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง, โตเกียว, ทาโคมา, โอ๊กแลนด์, อนาไฮม์, ฮิวสตัน, โรสมอนต์, เบลมอนต์ พาร์ค, ไต้หวัน, กรุงเทพฯ, มาเก๊า, เมลเบิร์น และซิดนีย์

โดยเมื่อปีที่ผ่านมา (G)-IDLE ได้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับเวิลด์ทัวร์ 2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] ที่มีการแสดงทั้งหมด 24 รอบ ใน 18 ประเทศทั่วโลก สามารถดึงดูดแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยการแสดงที่ทั้งน่าทึ่งและไร้ที่ติ ยิ่งไปกว่านั้น (G)I-DLE ยังได้โชว์ศักยภาพในงานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Head In The Clouds New York 2024 ที่เมืองนิวยอร์ค มาอีกด้วย ชวนให้คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประสบการณ์ที่เพิ่มพูนนี้จะทำให้เวิล์ดทัวร์ครั้งที่ 3 ของพวกเธอมีรูปแบบโชว์ใหม่ ๆ ที่กำลังเตรียมพร้อมเสิร์ฟให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ชมกันอย่างไรบ้าง

2024 GI DLE WORLD TOUR iDOL IN BANGKOK 01 PR

ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ เราจึงไม่อยากให้ทุก ๆ คนพลาด เตรียมล็อกวันกดบัตรกันให้ดี เปิดจำหน่ายในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 6,900 (NEVERLAND VIP PACKAGE) / 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com โดยเป็นบัตรนั่งทุกที่นั่ง

2024 GI DLE WORLD TOUR iDOL IN BANGKOK SEAT MAP

แล้วมาเจอกับ 5 สาว (G)I-DLE ได้ที่งานคอนเสิร์ต 2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] IN BANGKOK วันที่ 19 ตุลาคม 2024 ที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี นะคะ ❤️‍🔥

บทความที่เกี่ยวข้อง

(G)I-DLE สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ พาเพลงบีไซด์ ‘Fate’ ขึ้นครองชาร์ต Perfect All-Kill ⋯ นับเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกในปี 2024 ที่สร้างสถิตินี้ได้

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก